Quy định bảo hành

Quy định bảo hành

Chính sách bảo hành các dòng sản phẩm Manli do Vinago phân phối tại Việt Nam:

Thời gian bảo hành:

Nhóm sản phẩm Thời gian bảo hành Kiểm tra bảo hành Hình thức bảo hành
Card đồ hoạ (VGA) 36 tháng Serial

- Đổi ngay trong 30 ngày đầu

- Sửa chữa hoặc đổi sản phẩm tương đương nếu lỗi trong thời gian bảo hành 

Thời gian xử lý bảo hành từ 10 - 15 ngày làm việc (không áp dụng thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ quy định của nhà nước)

Các trường hợp nằm ngoài chính sách bảo hành:

Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

Sản phẩm không phải do Vinago nhập khẩu và phân phối

Sản phẩm bị lỗi do sử dụng sai mục đích.

Sản phẩm bị nứt, gãy do tác động từ ngoại lực, cháy nổ bo mạch, thấm nước, oxi hoá.

Sản phẩm đã bị sửa chữa, thay thế qua bên thứ 3 không phải trung tâm bảo hành của Vinago mà không được sự cho phép của Vinago

Cách kiểm tra bảo hành:

Khách hàng truy cập vào website www.manli.vn hoặc phần mềm Vinago B2B

Nhập số Serial của sản phẩm cần bảo hành.

Nếu sản phẩm do Vinago phân phối và còn thời hạn bảo hành => Bước tiếp theo.

Nếu không tìm thấy sản phẩm hoặc sản phẩm đã hết hạn bảo hành => Từ chối bảo hành.

 
Yêu cầu, Đóng gói và vận chuyển:

·    Sản phẩm khi gửi về trung tâm bảo hành VINAGO cần được thể hiện rõ thông tin khách hàng, thông tin báo lỗi sản phẩm.

·    Sản phẩm khi gửi về trung tâm bảo hành VINAGO cần được đóng gói cẩn thận.

·    VINAGO sẽ không chịu trách nhiệm cho các hư hỏng phát sinh trong quá trình vận chuyển mà nguyên nhân do đóng gói không đúng quy định hoặc do đơn vị vận chuyển gây ra.

·    VINAGO chọn nhà vận chuyển và chịu chi phí vận chuyển tiêu chuẩn. Các hình thức chuyển phát nhanh, hỏa tốc, sử dụng nhà vận chuyển khác, lấy hàng từ kho bãi nhà vận chuyển v.v. không nằm trong thỏa thuận, Khách hàng sẽ tự chịu chi phí.

Các Quy Định Khác:

·    Khách hàng có trách nhiệm sao lưu lại dữ liệu trên sản phẩm trước khi bảo hành. VINAGO không chịu bất cứ trách nhiệm nào đối với dữ liệu của quý khách hàng.

·    Đối với các sản phẩm card màn hình máy tính đã hết vòng đời (End of Life – những sản phẩm không còn được sản xuất nữa) – hoặc những sản phẩm đã qua sử dụng trên 24 tháng mà không còn sản xuất nữa, mà vẫn còn trong thời hạn bảo hành, VINAGO sẽ áp dụng hình thức bảo hành như bên dưới theo thỏa thuận đạt được với khách hàng sau khi thương lượng:

-     Đổi sản phẩm tương đương hiệu năng với sản phẩm bảo hành tại thời điểm hiện tại.

-     Tư vấn để khách hàng nâng cấp lên dòng card cao hơn.

-     Hình thức khác theo chính sách cụ thể của VINAGO tại thời điểm trên.

·    Trách nhiệm của nhà phân phối cũng như đại lý: Nhà phân phối và đại lý có trách nhiệm tiếp nhận sản phẩm bảo hành từ khách hàng, test sản phẩm, báo lỗi, sau đó gửi về cho VINAGO để bảo hành.

Danh sách các trung tâm bảo hành:

Miền Bắc:

Số 11BT4-3 Khu đô thị Trung Văn VINACONEX 3, Đường Trung Thưa, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Hotline: 1800.2345.80

Miền Trung: 

Số 146 Đường Trịnh Đình Thảo, P, Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Hotline: 1800.2345.80

Miền Nam:

Số 449/23/10 Đường Trường Chinh, P. 14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Hotline: 1800.2345.80

Ms Nga

Kế Toán 0906291210

Mr Gon

Trưởng P.Bảo Hành MN 0768446898

Mr Thường

Trưởng P.Bảo Hành MB 0971234540

Mr Long

GĐ Miền Trung 0917080555

Mr Công Hiến

GĐ Miền Nam 0987256898

Vương Sỹ Thịnh

GĐ Miền Bắc 0904655447

Phản Ánh Dịch Vụ

Quản lý 0904655447